0
Căn hộ Sunrise Riverside nổi bật giữa khu Nam TPHCM
Có lợi thế khác nhau về vị trí và thiết kế hoàn hảo với ba nhìn ra sông căn hộ Sunrise Riverside qua hàng trăm giao dịch thành công. chỉ trong ba ngày triển lãm. Cùng với việc trả lãi 1% / năm (tương đương 19 triệu / tháng) lỏng lẻo ở vị trí hiện tại của Căn hộ Sunrise Riverside mặt trời mọc và rất khó để thay thế trong khu vực để mang lại sự lựa chọn tốt nhất. Đối với những gia đình trẻ

Dưới nắng ốc đảo gió
"Chất lượng cuộc sống" là câu đó là ngày càng có nhiều thảo luận trong xã hội hiện đại ngày nay. Việc sở hữu không gian xanh tự nhiên với lớp cơ sở hạ tầng lớn, sông Sun đã bao quanh mình trở thành một tiêu chuẩn sống, để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng nói riêng. gia đình trẻ
Riverside lúc mặt trời mọc, mặc dù trong một thành phố hiện đại, dự án vẫn còn có một khu vực hẻo lánh của nơi bản thân, nhờ vào sự phong phú của thiên nhiên nơi đây. Và đó là nhờ vào những giá trị Bà Phạm Hương là "tiếng nói" Căn hộ Sunrise Riverside. "Sau đó, khi nó được chuyển đến Sunrise sông Hương những điều yêu thích một dự án ba chống lại bất cứ điều gì bạn lựa chọn, căn hộ có thể vẫn xem và không khí trong lành, mát mẻ và lặng lẽ thưởng thức. "

Căn hộ Sunrise Riverside nổi bật giữa khu Nam TPHCM

Tận dụng tối đa những lợi thế của vùng nông thôn các nhà đầu tư nước Nova và cắt giảm hầu hết các rào cản giữa các chủ sở hữu căn hộ từ với không gian ngoài trời, tất cả các trang bị trong tất cả các căn hộ có ban công lớn. Sunrise Riverside. "Được đặt bất cứ nơi nào trong căn hộ của Hương cũng không can thiệp vào tình hình với thiên nhiên. Để ra khỏi phòng vào phòng ngủ với tầm nhìn cảnh quan xung quanh sông và thảm màu xanh lá cây mà không có" trở lại Phạm Hương, vui mừng.
Ngoài ra, các trang web của hồ bơi 2.000 m2 bơi và công viên cây xanh lớn, khu thể thao, sân chơi, nó sẽ là một mức độ kinh nghiệm. Giá trị mặc định cho các cư dân sinh sống.

Ba chủ sở hữu của một dòng sông cư bất cẩn về tiền bạc hơn. Ngoài ra còn có cuộc sống riêng của mình mà  Căn hộ Sunrise Riverside dẫn gì nhiều khách hàng không ngần ngại. quyết định của khách hàng để chi tiêu tiền cho chủ sở hữu của căn hộ - "Tiền gửi quan trọng" ngay trong triển lãm, việc trả lãi 1% / tháng trong 5 năm với các ưu đãi đặc biệt Anh Hoàng Minh do là. 69 m2, chia sẻ: "Đối với giá hợp lý cho tiến độ thanh toán 1% / tháng Cảm ơn, tôi đã có thể mua một căn hộ cho những ngày cuối tuần Sunrise Riverside chút .. trong khi gia đình tôi cho tốt hơn ở một số thành phố ở phía nam của Hồ Chí Minh cơ sở hạ tầng thành phố có tuổi thọ cao hơn so với dự kiến ​​trước đây. "
Các căn hộ hạng với tiện ích riêng biệt và tiến độ thanh toán đã được mở rộng đến các chủ sở hữu của Sunrise trong tầm tay của khách hàng hơn.

Post a Comment

 
Top