0
Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này có thể làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau như quản lý khách sạn, resort, truyền thông, tài chính...
may lanh electrolux co tot khong

Các bạn học sinh, sinh viên luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn chương trình và địa điểm phù hợp trong ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện (Hospitality). Bởi có nhiều sự khác nhau về chương trình học, bằng cấp; thời gian học, chương trình thực tập tại mỗi quốc gia.  Nắm bắt được nét đặc thù trong đào tạo và yêu cầu tuyển chọn nhân sự trong lĩnh vực này, buổi triển lãm du học quản trị khách sạn được tổ chức nhằm chia sẻ thông tin đến các bạn về cơ hội nghề nghiệp, chương trình và học bổng tại các quốc gia hàng đầu thế giới. 
polyad
Bạn sẽ được tư vấn ngành nghề, địa điểm du học, chương trình học và học bổng phù hợp với điều kiện gia đình tại chương trình.
Đặc biệt, chương trình sẽ có sự chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp từ các vị khách mời là đại diện Tập đoàn Laureate Hospitality Education (LHE) bao gồm các trường đại học ở các quốc gia hàng đầu thế giới về ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Thụy Sĩ, Mỹ, Anh, Australia và Tây Ban Nha. Để có thể cung cấp thông tin cho các bạn hiệu quả nhất, chương trình sẽ giới hạn số lượng khách mời.
Nếu định hướng của bạn là trở thành nhân viên quản lý cao cấp và cơ hội làm việc đa quốc gia trong ngành công nghiệp không khói này, buổi triển lãm du học sẽ giúp bạn lựa chọn một chương trình uy tín và có kinh nghiệm giảng dạy. Yếu tố này rất quan trọng bởi nó đồng nghĩa với cơ hội nghề nghiệp thuận lợi sau khi tốt nghiệp. Bạn sẽ được biết rõ chương trình học và bằng cấp được chứng nhận bởi ban ngành hay tổ chức nào; cơ hội học chuyển tiếp và bằng cấp có giá trị toàn cầu hay không; so sánh về thời gian học, tỷ lệ kết hợp giữa lý thuyết và thực hành cũng như sĩ số trung bình của lớp học.
Ngoài ra, một chương trình tốt có thể được nhận biết thông qua tiêu chí giảng dạy, theo mô hình chuẩn Thụy Sĩ (quốc gia được xem là chuẩn mực trong đào tạo nhân sự ngành quản trị khách sạn và du lịch) sẽ bao gồm tối thiểu hai kỳ thực tập hưởng lương, mỗi kỳ 6 tháng. Bạn còn cần tìm hiểu rõ về những hỗ trợ của trường trong thời gian học cũng như sau khi tốt nghiệp, tỷ lệ sinh viên làm việc trong thời gian thực tập (internships) và sau khi tốt nghiệp (graduation). Môi trường học tập cũng đóng vai trò quan trọng, vì vậy, bạn nên tìm hiểu về tỷ lệ sinh viên quốc tế và sinh viên bản xứ của trường. Học tập và sinh hoạt trong một môi trường đa văn hóa giúp sinh viên có những trải nghiệm giá trị cho sự nghiệp của mình.
polyad
Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia chương trình thực tập hưởng lương  50 triệu đồng một tháng tại các tập đoàn khách sạn quốc tế.
Tập đoàn Laureate Hospitality Education (LHE): Quản lý những trường đại học danh tiếng nhất trên thế giới trong lĩnh vực đào tạo từ bậc cao đẳng, cử nhân, chứng chỉ sau đại học đến thạc sĩ chuyên ngành khách sạn, du lịch và sự kiện (Hospitality), cơ hội chuyển tiếp giữa các trường thuộc tập đoàn bao gồm:  Học viện Glion Institue of Higher Education (Thụy Sĩ, Anh quốc); Les Roches International School of Hotel Management (Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Trung Quốc); Blue Mountains International Hotel Management School (Australia); Học viện Kendall College (Mỹ). Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau như: quản lý khách sạn, resort, tổ chức sự kiện, truyền thông, tài chính ngân hàng, quản lý nhân lực, casino, bảo hiểm, bất động sản, ngoại thương và nhiều ngành nghề đa dạng khác.
G’Connect Hospitality Education là trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn hướng nghiệp - du học chuyên biệt trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch. Đội ngũ nhân viên của trung tâm không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa) mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực khách sạn và du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam.

Post a Comment

 
Top