0

tu lanh electrolux Hành trang khi du học tại Anh 2016Tân du sinh viên cần chuẩn bị những gì trước khi đến một đất nước xa lạ? Các bạn có thể tìm hiểu một số kinh nghiệm của những người đang sống, làm việc và nghiên cứu tại Anh. 

Hãy mở lòng mình với những điều mới lạ 

Điều cần thiết trước khi đi du học Anh 2016 là hãy xác định rõ mình là ai , mình có những điểm mạnh điểm yếu nào. Mình muốn đạt được điều gì khi đi du học. Nên chia đôi và cân bằng thời điểm – thời điểm học trong trường tương đương với thời gian tìm hiểu cuộc sống ngoài xã hội. 

Hãy mở lòng mình với cái mới , những quan điểm mới. Hãy lắng tai và chấp nhận những sự khác biệt. Hãy đi ra khỏi thư viện và cổng học đường , bạn sẽ nhận thấy mình học được những điều vô cùng thích thú về các sắc tộc , các nền văn hóa làm nên khuôn mặt của Vương quốc Anh . ( Khổng Thị Thanh Loan , Thạc sĩ Báo chí , đại học City ) 

đại học nội trú tại đất nước Anh là nơi các bạn sinh viên ( trẻ nhỏ và thiếu niên ) ở lại trường đến tuổi 18 , mang tới cho người học những displome được xác nhận quốc tế như GCSEs , Grades và Highers (hệ thống bằng cấp trung học của Scotland ) , A-level và bằng Tú tài Quốc tế. Từ hơn 100 năm qua , trẻ thơ và thiếu niên từ trên thế giới đã du học Anh để trải nghiệm lợi ích từ các chương trình giáo dục nội trú chất lượng thế giới. 

Vốn tiếng Anh 



Trước khi nhận học bổng du học Anh đến các nước nói tiếng Anh , tâm lý chung của người học là lo âu về khả năng tiếng nói của mình , nhất là sợ khó nghe được tiếng Anh của người bản xứ. Khi nghe không hiểu , nên mạnh dạn hỏi lại người nói , vì bản thân người đang trò chuyện với bạn – ngay cả là người đã sống ở nước ngoài lâu năm – cũng có thể nói một số âm không chuẩn. Đừng quên luyện ngữ pháp và viết trước khi chuẩn bị cho chuyến du học.( Phùng Cảnh Thành , Thạc sĩ Quản lý Giáo dục Quốc tế , trường Leeds ) 
Bạn càng trẻ thì bạn học tiếng nước ngoài càng dễ dàng. Các trường nội trú của Vương quốc Anh là những chuyên gia trong việc biến một đứa trẻ với vốn tiếng Anh hạn chế thành một học sinh có khả năng tiếng Anh tốt nhất , sẵn sàng để học đại học hay cao đẳng. Với quy mô lớp học nhỏ và các thầy cô chỉ dẫn giỏi chuyên ngành , bạn có khả năng mong mỏi không lâu nữa mình sẽ nói tiếng Anh suôn sẻ thậm chí luyện nói được giọng Anh. 

Post a Comment

 
Top