0

Học tại trường đại học Simon Fraser University nên hay không? - Trường đại học Simon Fraser University Canada tọa lạc tại địa chỉ 8888 University Drive, Burnaby V5A 1S6 Canada. Được thành lập năm 1965 đến nay trường có 3 cơ sở chính một ở Burnaby, 2 ở Vancouver và cơ sở thứ 3 đặt tại Surrey thuộc bang Bristish Columbia. Đại học Simon Fraser University - đại học sunderland Tham gia vào thế giới - Chúng tôi có các sinh viên tốt nghiệp với khả năng, sự lạc quan và nghiên cứu để định hình một tương lai phù hợp với hành tinh và bao trùm tất cả các dân tộc.

[​IMG]

Simon Fraser University (SFU) được đánh giá trong “Guide to Canadian University”, do tạp chí Maclean’s xuất bản, là một trong những trường đại học hàng đầu Canada. Để khuyến khích một cuộc trao đổi cởi mở các ý tưởng trong cộng đồng SFU, chúng tôi yêu cầu bạn thực hiện theo các hướng dẫn của chúng tôi và các tiêu chuẩn liên quan. Đơn giản, không nói bất cứ điều gì bạn không muốn mẹ của bạn đọc. Hãy cảm nhận: dân sự Thông minh On-chủ đề Miễn phí từ thô tục Bất kỳ ý kiến nào không đáp ứng các nguyên tắc này sẽ không được đăng. Ý kiến phải được về chủ đề. Bất kỳ quảng cáo sẽ bị xóa.
Là một trường đại học công lập, SFU hội tụ những đặc trưng nổi bật của một trường đại học hiện đại với chương trình giảng dạy chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động thể thao sôi nổi, được nhiều người biết đến, cộng đồng sinh viên năng động với nhiều sự kiện, chương trình được tổ chức thường xuyên.
Nhiệm vụ của SFU là để nâng cao kiến thức thông qua giảng dạy, nghiên cứu, và các cam kết với cộng đồng.

Chúng tôi là một mở, bao gồm các trường đại học mà nền tảng là sự tự do trí tuệ và học thuật. Học bổng của chúng tôi kết hợp giảng dạy và nghiên cứu: chúng ta mừng phát hiện, đa dạng và đối thoại. Sinh viên và cộng đồng của chúng tôi có thể mong đợi giảng dạy đó là cơ hội cá nhân và học tập là suốt đời. Chúng tôi đấu tranh nghệ thuật tự do và khoa học và các chương trình liên ngành và chuyên nghiệp tiên phong. Chúng tôi là một trường đại học nơi các rủi ro có thể được thực hiện và các sáng kiến táo bạo ôm.

Khi các cơ sở, chúng tôi sẽ tham gia vào tất cả các cộng đồng của chúng tôi trong việc xây dựng một xã hội mạnh mẽ và đạo đức.
Trường hiện có hơn 34,000 sinh viên đang theo học, trong đó 17% là sinh viên quốc tế. Trường cung cấp khoảng 100 ngành học cử nhân và 45 ngành học cao học. Simon Fraser University là 1 trong 3 trường đại học tổng hợp hàng đầu của Canada trong 20 năm qua và nằm trong Top 200 trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới.

Sau khi tốt nghiệp đại học, sinh viên được phép ở lại làm việc đến 3 năm, do đó sẽ có nhiều cơ hội định cư và làm việc dài hạn tại Canada.

Post a Comment

 
Top