1
Công nghệ mới kháng khuẩn, diệt khuẩn, khử mùi chấm bám bẩn, nấm mốc trên máy lạnh Sanyo thế hệ mới đang được các bậc phụ huynh lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho con em mình. Không vì thế mà chúng ta quên đi một số nguyên tắc cơ bản trong việc sử dụng máy lạnh. Nếu biết cách kết hợp giữa công nghệ tiên tiến sẵn có trên máy lạnh cùng với một số lưu ý nhỏ sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình và người thân tốt hơn.
tu lanh panasonic
Máy lạnh Sanyo ngăn các bệnh đường hô hấp cho trẻ

máy lạnh sanyo inverter 1hp

Ngày nay máy lạnh đã trở thành vật dụng rất quen thuộc với nhiều gia đình đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy lạnh đúng cách. Thậm chí có nhiều trường hợp mắc bệnh do sử dụng máy lạnh.

máy lạnh sanyo 1hp

Máy lạnh là thiết bị giúp duy trì không khí trong phòng ổn định về nhiệt độ, độ ẩm, độ sạch. Nó làm thay đổi thành phần không khí và áp suất không khí trong phòng. Vì vậy sử dụng máy lạnh là con dao 2 lưỡi một mặt giúp bảo vệ sức khỏe nhưng nếu không cẩn trọng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng đặc biệt ở người già và trẻ nhỏ.

máy lạnh sanyo inverter

Sai lầm đầu tiên là đặt nhiệt độ máy lạnh quá thấp điều này dễ làm bạn bị cảm do chênh lệch quá cao giữa bên trong và bên ngoài. Đặc biệt người già và trẻ nhỏ với mức đề kháng yếu rất dễ đau đầu, ngạt mũi, viêm họng.
máy lạnh sanyo inverter 1.5hp
Không để trẻ nhỏ nằm ngủ ngay luồng gió điều hòa vì điều này khiến bé dễ bị nhiễm lạnh dẫn đến ngạt mũi, ho. Không nên bật máy lạnh liên tục suốt ngày và cũng không nên ngồi trong phòng lạnh liên tục 2 giờ đồng hồ. Việc đóng cửa kính cả ngày để máy lạnh dễ phát sinh vi khuẩn, nấm mốc tích tụ trong phòng không thoát ra được bên ngoài. Từ đó dễ mắc bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. (Với may lanh Sanyo thế hệ mới bạn không còn phải quá bận tâm do sử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại) Bạn cũng không nên vào máy lạnh ngay khi từ ngoài nắng về hay vận động mạnh tiết nhiều mồ hôi dễ bị sốc nhiệt và cảm.
máy lạnh sanyo có tốt không?
Khi ra khỏi phòng nên mở cửa to, đứng ở cửa khoảng vài phút để không khí thích nghi với không khí mới. Nên đặt nhiệt độ chênh lệch giữa điều hòa và môi trường bên ngoài tối đa là 70C. Với trẻ nhỏ nhiệt độ lý tưởng là từ 27 – 280C. Mở điều hòa ngay sau khi tắt điều hòa để thông khí. Khi trời dịu mát nên cho trẻ nhỏ ra ngoài chơi để hít thở không khí tự nhiên.
Tiếp ►
Newer Post
◄ Lùi ◄
◄◄◄ Bài Cũ Nhất ◄◄◄

Post a Comment

 
Top