0
Kiểm tra tủ lạnh toàn tập - Hướng dẫn cách kiểm tra hay test tủ lạnh từ đầu chí cuối để các bạn tham khảo. Duy chỉ sợ các bạn đọc mà không hiểu hoặc không biết làm sao mà làm thôi :v

Các xét nghiệm kết quả là rất nhiều công việc, nhưng họ có năng suất các loại dữ liệu khó khăn mà chúng ta cần phải xác định standouts. Dưới đây là tóm tắt đầy đủ về toàn bộ quá trình, từ đầu đến cuối.


Kiểm tra kiểm soát khí hậu

Trước tiên: nếu bạn muốn kiểm tra tủ lạnh mini, bạn sẽ cần một môi trường được kiểm soát để kiểm tra chúng trong Sau khi tất cả, nhiệt độ môi trường ảnh hưởng đến hiệu suất tủ lạnh - nếu nó nóng trong nhà bạn, tủ lạnh của bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn để. giữ cho mọi thứ lạnh. Sự khác biệt của ngay cả một vài độ có thể làm lệch kết quả thử nghiệm hiệu suất, như sự khác biệt có thể trong độ ẩm.

Kiểm tra tủ lạnh toàn tập


Đó là những gì để ba chữ: buồng kiểm soát khí hậu. Bạn không thể kiểm tra tủ lạnh mà không có một, vì vậy chúng tôi thiết kế và xây dựng của chính chúng ta.

Các phòng là đủ lớn để chứa bốn tủ lạnh một lúc. Chúng tôi đặt vị trí mỗi người vào một trong những khe lưu trữ bằng gỗ trong hình trên - chúng được thiết kế để giúp bắt chước các vị trí thực tế của tủ lạnh trong nhà bếp hiện đại, thường giới hạn diện tích bề mặt tiếp xúc của tủ lạnh để phía trước và phía trước chỉ .

Buồng điều khiển khí hậu được nối với một đơn vị HVAC và kiểm soát độ ẩm hệ thống riêng làm việc với nhau để giữ cho mọi thứ bị khóa ở bên phải, nơi chúng tôi muốn họ: 76 độ F, với độ ẩm tương đối ở 30 phần trăm. Chúng tôi theo dõi những con số thông qua hệ thống chính nó, và cũng thông qua một bộ cảm biến được đặt ở trung tâm của căn phòng. Mỗi lần chúng tôi chạy thử nghiệm, chúng tôi ghi lại phút bởi nhiệt độ và độ ẩm phút trong phòng cùng với nhiệt độ trong tủ lạnh - theo cách đó, chúng ta có thể chắc chắn rằng mọi thứ vẫn ổn định trong suốt thời gian.

Lấy nhiệt độ của tủ lạnh

Nếu bạn muốn một cái nhìn chính xác tại một tủ lạnh hiệu suất làm mát so với tủ lạnh khác như nó, sau đó bạn sẽ cần tài khoản cho một vài biến số quan trọng. Việc đầu tiên và quan trọng nhất là số thứ mà bạn đã bị nhồi nhét vào bên trong - trọng lượng mà liên quan đến kích thước của tủ lạnh có tác động rất lớn về cách tủ lạnh mà sẽ thực hiện.

Để giữ cho mọi thứ, ngay cả, chúng ta nạp mỗi tủ lạnh với khối lượng tương đối so với khả năng của mình. Tương tự tạp hóa của chúng tôi bao gồm chai nước, hai lít soda, và container Tupperware đầy với một glycol propylen và trong nước. Cùng đi với các ngăn tủ đông. Mỗi người được nạp với một tỷ lệ cố định tương đối đại chúng để công suất - chất tương tự tạp hóa cân nhắc kỹ lưỡng của chúng tôi bao gồm lon nước trái cây đông lạnh, gói đông lạnh rau bina, và các khối gỗ.

Chúng tôi chắc chắn rằng để tải từng tủ lạnh và tủ đông càng đồng đều càng tốt, đang được bảo đảm không làm quá tải bất kỳ một kệ hay ngăn kéo có trọng lượng quá nhiều. Điều này đúng cho khối lượng, quá - nếu tất cả các không gian bị chặn tắt trên kệ đặc biệt, không khí sẽ không lưu thông đều. Ví dụ, trong đó hình ảnh trên, trọng lượng xuất hiện để được phân phối đồng đều, nhưng khối lượng là một chút chật vật trên các kệ hàng đầu. Chúng tôi có thể sẽ di chuyển một vài trong số những chai vào kệ khác để giúp lan truyền những điều trên một chút.

Khi mỗi tủ lạnh được nạp đúng với số tiền chính xác của khối lượng (giảm tới một phần mười của một pound), chúng ta có thể bắt đầu thêm trong cặp nhiệt điện mà tận phút bởi phút đọc nhiệt độ của chúng tôi. Thực sự chỉ là một sợi dây mỏng mà phát hiện nhiệt độ ở đầu, chúng tôi dính mỗi một vào một cái lọ dung dịch propylene glycol của chúng tôi, sau đó đóng dấu nó với một số putty công nghiệp. Nguyên nhân? Bịt kín các cặp nhiệt điện trong một cái lọ giúp bảo vệ chống lại dòng khí liên tục ném bài đọc của chúng tôi ra, và treo chúng trong chất lỏng giúp trung bình các nhiệt độ môi trường xung quanh của bất cứ kệ chúng tôi dính chúng trên. Chúng tôi sử dụng kết hợp propylene glycol vì những thứ sẽ không đóng băng nếu tủ lạnh chạy lạnh (đó là một tác nhân chính trong chất chống đông, như là một vấn đề của thực tế).

Chúng tôi đặt một bình trên mỗi kệ và trong từng ngăn kéo, và đảm bảo rằng các tip nhiệt độ cảm ứng của dây không chạm vào các cạnh của jar. Sau đó, chúng tôi chạy dây điện ra khỏi tủ lạnh, giữ cho chúng như là bằng phẳng so với bên trong của cửa càng tốt, và băng chúng tại chỗ. Nếu chúng tôi đã thực hiện nó ngay, những khoảng trống nhỏ xíu trong con dấu của cửa sẽ chỉ có một biên ảnh hưởng đến kết quả, nếu có.

Tiếp theo là các tủ đông. Chúng tôi không sử dụng lọ propylene glycol ở đây - thay vào đó, chúng tôi dính mỗi cặp nhiệt thành các khối gỗ đặc biệt mà chúng tôi đã khoan lỗ mỏng vào. Giống như với các lọ glycol, gỗ bảo vệ cặp nhiệt từ các dòng không khí đi xe đạp, và thay vào đó, cho chúng ta một cái nhìn chính xác hơn ở nhiệt độ trung bình trong mỗi phần của tủ lạnh.

Các cặp nhiệt điện từ tủ lạnh và tủ đông đá cắm trực tiếp vào một bảng tường đằng sau mỗi ga tủ lạnh; các dữ liệu sau đó nguồn cấp dữ liệu vào máy tính kiểm tra tủ lạnh của chúng tôi. Chúng tôi chạy một phần tùy chỉnh xây dựng các phần mềm theo dõi nhiệt độ trên cơ sở thứ hai-by-thứ hai - mỗi phút, nó sẽ nhổ ra đọc cho mỗi cặp nhiệt điện vào một bảng tính chờ đợi.

Trước khi chúng ta có thể bắt đầu dùng bài đọc mặc dù, chúng ta cần phải "đốt trong" mỗi tủ lạnh. Phải mất thời gian cho một tủ lạnh để đạt được thiết lập nhiệt độ của nó và sau đó ổn định - thường ít nhất là mười hai giờ. Chúng tôi làm cho chắc chắn để cho mỗi người ngồi một đầy đủ 24 giờ. Sau đó, nó cần được ổn định xuống ở nhiệt độ mặc định (thường là 37 độ) - đó là những thử nghiệm đầu tiên chúng tôi chạy.

Trong các thử nghiệm

Sau khi tất cả điều đó, chúng tôi cuối cùng đã sẵn sàng để bắt đầu thử nghiệm. Một khi chúng ta nói với chúng tôi để phần mềm bắt đầu, nó sẽ tự động bắt đầu đăng những nhiệt độ phút bởi phút. Tất cả chúng ta cần phải làm là chờ 72 giờ, và chúng ta sẽ có hàng chục ngàn người đọc nhiệt độ cần thiết để biết làm thế nào tủ lạnh thực hiện.

Nhưng người ta không thường chỉ cần cho tủ lạnh của họ ngồi trong ba ngày liên tiếp. Hầu hết chúng ta mở tủ lạnh của chúng tôi ít nhất một vài lần một ngày, nó tác động đến tủ lạnh thực hiện. Điều quan trọng đối với chúng tôi để mô phỏng rằng loại trung bình, sử dụng hàng ngày.

Đó là lý do tại sao chúng tôi chạy mở cửa thường xuyên theo lịch trình trong mỗi bài kiểm tra, một cho mỗi mười hai giờ của thử nghiệm. Điều đó làm cho tổng của chu kỳ đầu được năm cửa (khi đó là thời gian cho thứ sáu, xét nghiệm hoàn tất). Đây là cách một chu kỳ mở cửa hoạt động: chúng tôi mở tủ lạnh trong 30 giây, sau đó đóng nó lại và mở tủ lạnh cho ba mươi giây, sau đó đóng nó lại và chờ 30 giây, sau đó lặp lại tất cả của nó ba lần.

Sau khi thử nghiệm được thực hiện, chúng tôi quây tủ lạnh xuống để thiết lập thấp nhất của nó (thường là 33 độ F, nhưng đôi khi 34). Sau khi chờ đợi thêm 24 giờ để ghi trong tủ lạnh ở nhiệt độ ổn định, chúng tôi bắt đầu lại, và chạy một thử nghiệm 72 giờ.

Kết quả thí nghiệm điển hình

Một khi cả hai xét nghiệm này được thực hiện, chúng tôi sẽ thường có 100.000 bài đọc nhiệt độ cho bạn chọn lọc, nếu không nhiều hơn. Cách dễ nhất để bọc đầu của chúng tôi xung quanh tất cả những con số vẽ đồ thị chúng ra.

Chúng tôi mã màu mỗi đồ thị dựa trên cơ sở phần-by-phần. Dòng màu xanh đại diện cho các kệ tủ lạnh chính, đường màu xanh và màu tím đại diện cho các kệ cửa, và các đường màu đỏ đại diện cho các ngăn kéo. Bằng cách này, nếu bất kỳ của những ngăn kéo cung cấp các thiết lập nhiệt độ biến (như rằng "CoolSelect Pantry" trong đồ thị trên), chúng tôi đặt chúng vào các thiết lập đối diện đối với phần còn lại trong tủ lạnh (tức là chúng tôi quây nó tất cả các con đường xuống trong quá trình thử mặc định, sau đó quây nó tất cả các con đường lên trong quá trình thử lạnh nhất.)

Cách hữu ích khác của việc hình dung (và đơn giản hóa) dữ liệu mà là trung bình mỗi phần ra ngoài, sau đó âm mưu nhiệt độ trên một bản đồ nhiệt mã màu của tủ lạnh. Chúng tôi sử dụng một bảng màu tiêu chuẩn cho mỗi tủ lạnh - tất cả các bạn thực sự cần phải biết là màu xanh là tốt và màu cam ấm áp.

Dữ liệu hiệu suất này sẽ cho một cái nhìn khách quan vào khả năng làm mát của mỗi tủ lạnh, làm cho nó cũng có giá trị trong tuần hoặc để nó mất tích tụ. Tuy nhiên, nó chỉ là một phần của câu chuyện - mà chúng tôi mang quyền:

Thử nghiệm lưu trữ

Với bài kiểm tra hiệu suất thực hiện, chúng tôi dỡ bỏ tất cả mọi thứ trong mỗi tủ lạnh, sau đó bánh xe nó qua khu vực kiểm tra lưu trữ của chúng tôi. Chúng tôi đã có một tải đầy đủ các cửa hàng tạp hóa kiểm tra chuẩn hóa có nghĩa là để mô phỏng các nội dung tủ lạnh của một gia đình bận rộn ngay sau khi một chuyến đi đến các cửa hàng, tất cả mọi thứ từ bia và soda để chén bánh và phô mai.

Chúng tôi tìm kiếm một vài điều như chúng ta nạp mỗi tủ lạnh lên. Toàn bộ phân loại của chúng ta về gia vị có thể được sắp xếp vào các kệ cửa? Chúng ta có cần phải sắp xếp lại bất cứ kệ để chứa các mặt hàng cao? Có phải chúng ta buộc phải đóng gói những thứ trong thắt chặt hơn chúng tôi muốn và ngăn chặn tắt các luồng không khí? Là bin bơ đủ lớn để phù hợp với cả một hộp gậy và một bồn tắm của bơ thực vật? Có một chỗ tốt để giữ một lon mở thức ăn cho chó bị cô lập khỏi phần còn lại của nội dung của tủ lạnh?

Chúng tôi tải từng tủ lạnh lên một vài lần để có được một cảm giác tốt về cách dễ dàng là để có được những thứ trong và ngoài, và để giữ cho mọi thứ có tổ chức. A rất nhiều của nó là chủ quan, nhưng đó là một thử nghiệm rất hữu ích, và một trong đó mô phỏng sử dụng thực tế khá tốt.

Sau khi chúng tôi đã có một cảm giác về cách tủ lạnh xử lý tải hàng tạp hóa tiêu chuẩn của chúng tôi, chúng tôi đưa ra những thứ lớn: sáu bài kiểm tra căng thẳng. Có một bình, một mâm bánh, một đĩa bên, một món thịt hầm, một chảo rang, và thêm một hộp bánh pizza lớn từ một trong các khớp xương bánh pizza địa phương yêu thích của tôi. Với tủ lạnh được nạp đầy đủ, chúng tôi cố gắng và tạo không gian cho mỗi 1-1 đầu tiên tại một thời điểm, và sau đó tất cả sáu cùng một lúc.

Đó là một thử nghiệm hữu ích, giúp chúng tôi để có được một cảm giác tốt như thế nào cũng từng làm cho tủ lạnh sử dụng không gian riêng của mình. Một tủ lạnh với nội thất được thiết kế tốt có thể thực sự làm tốt hơn một tủ lạnh lớn hơn với một bố trí xây dựng ít trầm ngâm kệ - chúng tôi đã nhìn thấy nó xảy ra nhiều hơn một lần.

Hiệu quả năng lượng

Một yếu tố quan trọng tủ lạnh mà chúng tôi đưa vào xem xét là bao nhiêu năng lượng sử dụng. Thử nghiệm này ra cho chính mình là một nỗ lực phức tạp hơn bạn nghĩ, vì vậy thay vào đó, chúng tôi dựa trên các thử nghiệm độc lập được thực hiện bởi Energy Star, và "EnergyGuide" nó phát hành với mỗi tủ lạnh mà nó giá.

Những con số này cho bạn biết tủ lạnh sẽ rút ra bao nhiêu năng lượng mỗi năm, nhưng điều quan trọng là phải đặt chúng vào bối cảnh. Một tủ lạnh lớn hơn có thể sẽ sử dụng nhiều năng lượng hơn so với một nhỏ hơn, bởi vì nó có một công việc lớn hơn để làm, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa rằng nó ít hiệu quả.

Tôi thích nghĩ về hiệu quả như các chi phí làm mát mỗi foot khối. Cách dễ dàng để nhìn vào điều này tương đối là để phân chia chi phí năng lượng hàng năm được liệt kê trên EnergyGuide rằng bằng khả năng của tủ lạnh. Điều này sẽ cho bạn biết có bao nhiêu bạn đang chi tiêu hàng năm cho mỗi foot khối lạnh. Một tủ lạnh hiệu quả hơn sẽ cung cấp cho bạn một số lượng thấp hơn. Tủ lạnh hoạt động tốt trong các thử nghiệm của chúng tôi và có một chi phí thấp cho mỗi foot khối tương đối so với các mô hình tương tự sẽ hầu như luôn luôn ghi bàn rất tốt với chúng tôi.

Kiểm tra bước cuối

Từ đây, nó chỉ đơn giản là vấn đề chi tiêu một số thời gian với mỗi tủ lạnh và để thử xây dựng và các tính năng của nó. Làm thế nào spillproof là các kệ spillproof? Liệu các băng mứt sản xuất một cách dễ dàng? Nó là một nỗi đau để di chuyển các kệ xung quanh? Liệu các smudge thép không rỉ quá nhiều? Là các tính năng lưu trữ có đầu óc như kệ slide-in và thả xuống thùng thực sự hữu ích? Chúng tôi nhìn vào tất cả của nó. Sau đó, chúng tôi chia sẻ tất cả mọi thứ chúng tôi đã tìm thấy.

Như bạn có thể thấy, đó là một quá trình lâu dài thử nghiệm mỗi tủ lạnh ra, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đó là thời gian cũng chi tiêu. Tủ lạnh không rẻ, họ ngồi phía trước và trung tâm trong nhà bếp của bạn, và bạn có thể sử dụng của bạn chỉ là về mỗi ngày. Nếu bạn mua một cái mới, nó có giá trị nó để mua một trong đó là phù hợp với bạn - và làm cho nó có giá trị nó cho chúng tôi để giữ cho thử nghiệm chúng ra.

Post a Comment

 
Top