0
Tủ lạnh Sharp Máy lạnh Retech cũng giống như bất kỳ sản phẩm nước ngoài cho người tiêu dùng ngày nay. Nhãn hiệu thiết bị điện tử của Reetech ngày hôm nay là một nhóm các thiết bị điện tử tiêu dùng nổi tiếng ở nước ta. tủ lạnh sanyo 180 lít
Các gia đoạn phát triển máy lạnh Reetech
Trong giai đoạn xây dựng và phát triển, hiện niềm tin tiêu dùng dần Reetech, đặc biệt là lĩnh vực của tủ lạnh Reetech.

máy lạnh panasonic 2hp

Quá trình tạo ra và cổ phiếu của REE
Một 1997 công ty Union được dựa trên thiết bị điện lạnh.
1987: Công ty đổi tên thành Công ty Cơ điện lạnh
1993: ". Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh" Là công ty đầu tiên tại Việt Nam để thực hiện cổ phần hóa được gọi là
1996: Sản phẩm đầu tiên của công ty Reetech.
Reetech 2000, công ty đưa ra một máy giặt và thêm dòng.
2003 đã được lắp 9001-2000 công nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO. Tủ đông năm nay kỹ thuật số xác định thị trường Ree.

máy lạnh panasonic inverter 1hp

2004: Công ty giới thiệu dòng máy làm lạnh không khí nhiều hơn modular.
2005: Thành lập Điện REE Công ty TNHH 100% tiền thuê vốn Cơ điện lạnh
2007: Ree thiết bị điện Công ty TNHH để tăng vốn cổ phần là 80 tỷ đồng,
Trong quý 1 - 2007: Reetech chuyển giao cho M & E, cơ khí ô tô và văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng với "công ty trách nhiệm hữu hạn để làm mát thiết bị điện tử."

máy lạnh panasonic inverter 2015

9 - 2007 thiết bị điện Ree Công ty TNHH cổ phần hóa được gọi là "Electric Corporation Ree."
Ree là một nhà phân phối của các thương hiệu điều hòa không khí trên thế giới trong một thời gian dài, do đó Ree hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi thương hiệu và nhu cầu khách hàng. Tại sao thương hiệu Reetech sinh tủ đông. Nhà máy được đặt tại Khu công nghiệp Tân Bình, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với gần 12.000 m2. Các chuyên gia cho lắp ráp và sản xuất các thiết bị gia dụng và công suất không khí công nghiệp làm lạnh lên đến 320.000 BTU / h.
máy lạnh panasonic 1 5hp
Ngày nay, với những thành tựu của ISO và điều hòa không khí Reetech đạt được các tổ chức tiêu chuẩn chất lượng như Ashar toàn cầu (USA), JIS (Nhật Bản), ISO4141 / 1991, ISO817, TCVN6576 / 1999 ..
Reetech ngày càng nhấn mạnh vào công nhân xây dựng, chăm sóc khách hàng, rất vui mừng được dành riêng cho đội ngũ bán hàng được trình bày trong tủ lạnh Reetech là đối thủ cạnh tranh, thương hiệu nổi tiếng như: máy lạnh: Toshiba, Daikin ... cẩn thận.
Nhập điều hòa không khí với công suất của Reetech ấn tượng. Bảo vệ chống ăn mòn. với chức năng tự động khởi động, tự chẩn đoán lỗi, hiệu quả năng lượng, lọc sạch không khí. Vitamin C chất sát trùng và điều hòa không khí nhận được một đa Reetech kỹ thuật số tiên tiến nhất, tiết kiệm năng lượng, điều khiển thông minh, điện có thể điều chỉnh từ 100% đến 10%. 
máy lạnh panasonic cu/cs-s9rkh-8
Các mô-đun hệ thống làm mát Reetech cho phép bạn kết nối thiết bị của bạn với nhau theo từng mô-đun cung cấp đầu tư, lắp đặt và bảo trì đơn giản và linh hoạt.
Trong một đơn vị (không khí CPU) Reetech với đối tác chuyên nghiệp để xử lý không khí Alko Cộng hòa Liên bang Đức.

Post a Comment

 
Top